Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân tổ chức hoạt động trải nghiệm “Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Chào đón xuân Giáp Thìn 2024, những ngày giáp Tết Nguyên đán, trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông) đã tổ chức nhiều hoạt động giúp học sinh học tập, trải nghiệm và tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

         Những buổi trải nghiệm đã mang đến cho học sinh, giáo viên và cả phụ huynh những cảm xúc thú vị. Các em múa hát biểu diễn văn nghệ chào đón ngày Tết và mùa xuân. Cả khuôn viên sân trường tràn ngập sắc xuân với hình ảnh cây mai, cây đào, với những câu đối được trang trí thật đẹp mắt. Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa nhằm khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào truyền thống dân tộc. Từ đó, các em học sinh có ý thức bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

        Cũng trong dịp này, trường đã tặng 15 phần quà tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà nhỏ là nguồn động viên tinh thần, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong học tập và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn.

        Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi hoạt động trải nghiệm “Chào xuân Giáp Thìn 2024” tại trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.